top of page
Search

🔥"CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI NGOẠI KHÓA TẠI TT NHẬT"🔥

"CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI NGOẠI KHÓA TẠI TT NHẬT" Bên cạnh việc học ra thì chúng ta không thể thiếu những cuộc vui đúng không nào. Hoạt động ngoại khoá tại TT Nhật có gì vui? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhaaa!

1) LỄ HỘI COSPLAY📌 📢Ai là fan của anime, manga, là cosplayer thì dơ tay lên đi ạ 👋 💓Đến với lễ hội, các bạn sẽ thoả sức được ngắm “idol” của mình. 💓Bạn cũng có thể cosplay, thoải mái sáng tạo hóa trang thành các nhân vật giả tưởng mà mình yêu thích, từ quần áo, đầu tóc,... 💓Cosplay được xem như một biểu tượng cho sự tưởng tượng đa dạng và phong phú của các bạn, không có giới hạn. 💓 Bất cứ ai cũng đều có thể tham gia lễ hội cosplay, hãy thể hiện phong cách, cá tính bản thân nha!

2) THI ẢNH📸ONLINE 📌 🤗Đến với hoạt động này thì các bạn trai xinh, gái đẹp cứ đến với chúng mình, ngoài những ảnh xinh xắn ra thì một bức ảnh hài hước cũng khá thú vị đó ạ. Mọi người sẽ phải bật cười khi thấy ảnh của bạn và sẽ bình trọn cho bạn thì sao. Vậy nên hãy mạnh dạn và tham gia với chúng mình đi ạ!

3) THI VĂN NGHỆ 📌 🤗Là sinh viên – độ tuổi đại diện cho sự nhiệt huyết hơn cả thì các bạn hãy thoả sức làm điều mình thích, cùng nhau tập một tiết mục văn nghệ, hay là cố gắng tập một mình thì cũng đều ý nghĩa. Dù được giải hay không thì khi nhìn lại, chúng ta sẽ thấy đó là một khỉ niệm đẹp và bất giác bật cười đúng không nào

4) THI THỂ THAO📌 🔆🔥U là trời, quá đã! Đây là cuộc thi dành cho các bạn "siêu nhân" đây ạ Cuộc thi gồm thi chạy, kéo co,..v.v.v Nó có thể nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó mọi người lại với nhau, lại còn rèn luyện sức khoẻ nữa💪💪

🔥Đó là 4 hoạt động ngoại khoá tiêu biểu của TRUNG TÂM NHẬT bên mình, còn rất nhiều hoạt động khác chưa kể đến.👏👏

⚡⚡Còn chần chừ gì nữa! hãy theo dõi fanpage của TT bên mình để nắm bắt được thông tin kỹ hơn nhaaa😍







5 views0 comments
bottom of page